(Customs Trader Portal) ไมได้รับ QR Code ยื่นยันตัวตนเมื่อลงทะเบียนใช้งานระบบลงทะเบียนผู้มาติดต่อออนไลน์ทาง Customs Trader Portal
-
หน้าหลัก
- การลงทะเบียนเป็นผู้นำเข้า/ส่งออก
- คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
วันที่ : 31 สิงหาคม 2566 16:34:19
จำนวนผู้เข้าชม : 283
คำถาม : เหตุใดจึงไมได้รับ QR Code ยื่นยันตัวตนเมื่อลงทะเบียนใช้งานระบบลงทะเบียนผู้มาติดต่อออนไลน์ทาง Customs Trader Portal
คำตอบ : สาเหตุที่ไม่ได้รับอีเมล QR Code ยืนยันตัวตนเนื่องจากระบบลงทะเบียนผู้มาติดต่อออนไลน์ทาง Customs Trader Portal ไม่สามารถส่งอีเมลให้ผู้ใช้งานที่อีเมลมีชื่อโดเมน (Domain) ของหน่วยงาน เช่น อีเมลของมหาวิทยาลัย อีเมลของบริษัท เป็นต้น ดังนั้น จึงขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงการใช้อีเมลที่มีชื่อโดเมนดังกล่าวในการเข้าใช้งานระบบ Customs Trader Portal และให้ใช้อีเมลสากล เช่น Gmail Outlook แทน
วันที่ปรับปรุงล่าสุด : 1 พฤศจิกายน 2566 09:01:48
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : กองมาตรฐานพิธีการและราคาศุลกากร (กมพ.)
กรมศุลกากร เลขที่ 1 ถ.สุนทรโกษา คลองเตย กทม. 10110
อีเมล์ : 81000100@customs.go.th
- ส่วนราคาศุลกากร ที่ 1-3
หมายเลขโทรศัพท์ : 0-2667-6502, 0-2667-7179, 0-2667-7187
- ฝ่ายทะเบียนผู้นำเข้าและส่งออก
หมายเลขโทรศัพท์ : 0-2667-6488, 0-2667-7802, 0-2667-7983
- ฝ่ายทะเบียนตัวแทนออกของ
หมายเลขโทรศัพท์ : 0-2667-7000 ต่อ 20-4634, 20-4636