บริการอิเล็กทรอนิกส์

สถิติการเข้าชมเว็บ

  • 2,374 เข้าชมวันนี้
  • 80,701 เข้าชมเดือนนี้
  • 14,688,320 เข้าชมทั้งหมด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
กรมศุลกากร

เลขที่ 1 ถ.สุนทรโกษา คลองเตย กทม. 10110

สอบถามข้อมูลการนำเข้าส่งออก

Call Center : 1164
อีเมล์ : 1164@customs.go.th

ติดต่อหน่วยงานภายใน

โทร : 02-667-6000
โทร : 02-667-7000

ติดตามหนังสือราชการ

โทร : 02-667-6107-8
โทรสาร : 02-667-7767
อีเมล์ : saraban@customs.go.th

รับเรื่องร้องเรียน :

Call Center : 1332
อีเมล์ : ctc@customs.go.th


แจ้งปิดการพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน กศก.123 บนระบบ e-Tracking ในวันที่ 24 พ.ค. 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 12.30 น. จากนั้นสามารถพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน กศก. 123 ที่ 'ระบบพิมพ์ใบเสร็จรับเงินและเอกสารการเงิน' ได้ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

แจ้งปิดการพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน กศก.123 บนระบบ e-Tracking ในวันที่ 24 พ.ค. 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 12.30 น. โดยท่านสามารถพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน กศก. 123 ได้ที่ "ระบบพิมพ์ใบเสร็จรับเงินและเอกสารการเงิน" ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป
 

วันที่ปรับปรุงล่าสุด : 23 พฤษภาคม 2566 12:19:48
จำนวนผู้เข้าชม : 10,809
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ส่วนพัฒนาระบบนำเข้า (สพข.) ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ศทส.)
กรมศุลกากร เลขที่ 1 ถ.สุนทรโกษา คลองเตย กทม. 10110
หมายเลขโทรศัพท์ : 0-2667-6000
อีเมล์ : ict@customs.go.th

ipv6 ready AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AA)
ข้อมูลบนเว็บไซต์นี้ อยู่ภายใต้ประกาศเงื่อนไขการใช้ข้อมูล และลิขสิทธิ์ของกรมศุลกากร การใช้งานข้อมูลใด ๆ บนเว็บไซต์ ให้ใช้ได้ตามที่เว็บไซต์จัดรูปแบบไว้ให้เท่านั้น
ลิขสิทธิ์ 2015 กรมศุลกากร สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด @ออกแบบและพัฒนาโดยส่วนนวัตกรรมและวิเคราะห์ระบบ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมศุลกากร