บริการอิเล็กทรอนิกส์

สถิติการเข้าชมเว็บ

  • 5,731 เข้าชมวันนี้
  • 15,734 เข้าชมเดือนนี้
  • 14,352,081 เข้าชมทั้งหมด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
กรมศุลกากร

เลขที่ 1 ถ.สุนทรโกษา คลองเตย กทม. 10110

สอบถามข้อมูลการนำเข้าส่งออก

Call Center : 1164
อีเมล์ : 1164@customs.go.th

ติดต่อหน่วยงานภายใน

โทร : 02-667-6000
โทร : 02-667-7000

ติดตามหนังสือราชการ

โทร : 02-667-6107-8
โทรสาร : 02-667-7767
อีเมล์ : saraban@customs.go.th

รับเรื่องร้องเรียน :

Call Center : 1332
อีเมล์ : ctc@customs.go.th


แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  1. คู่มือศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กรมศุลกากรและคู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนและร้องทุกข์ กรมศุลกากร
  2. คำสั่งกรมศุลกากร ที่ 38/2565 เรื่อง การจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตกรมศุลกากร
  3. คำสั่งกรมศุลกากร ที่ 17/2565 เรื่อง จัดตั้งกลุ่มงานจริยธรรมของกรมศุลกากร
  4. คำสั่งทั่วไปกรมศุลกากร ที่ 2/2565 เรื่อง วิธีการรับคำร้องและการพิจารณาเรื่องร้องเรียนของกรมศุลกากร และประกาศกรมศุลกากร ที่ 14/2565 เรื่อง วิธีการรับคำร้องและการพิจารณาเรื่องร้องเรียนของกรมศุลกากร
  5. ประกาศกรมศุลกากร ที่ 60/2564 เรื่อง การคุ้มครองพยานผู้ให้ข้อมูล ผู้แจ้งเบาะแส หรือผู้ให้ถ้อยคำการทุจริต และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่กรมศุลกากร
 

วันที่ปรับปรุงล่าสุด : 9 พฤษภาคม 2566 15:00:59
จำนวนผู้เข้าชม : 292

ipv6 ready acheker
ข้อมูลบนเว็บไซต์นี้ อยู่ภายใต้ประกาศเงื่อนไขการใช้ข้อมูล และลิขสิทธิ์ของกรมศุลกากร การใช้งานข้อมูลใด ๆ บนเว็บไซต์ ให้ใช้ได้ตามที่เว็บไซต์จัดรูปแบบไว้ให้เท่านั้น
ลิขสิทธิ์ 2015 กรมศุลกากร สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด @ออกแบบและพัฒนาโดยส่วนนวัตกรรมและวิเคราะห์ระบบ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมศุลกากร