แบบสอบถามความพึงพอใจ ไม่พึงพอใจ ความต้องการ และความคิดเห็นของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการให้บริการของกรมศุลกากร

กรมศุลกากรดำเนินการสำรวจแบบสอบถามความพึงพอใจ ไม่พึงพอใจ ความต้องการ และความคิดเห็นของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการให้บริการของกรมศุลกากร เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในการพัฒนาการให้บริการและนำมาวางแผนเชิงรุกในการตอบสนองต่อความต้องการของท่านต่อไป

ภาพรวม

กระบวนงาน

  1. กระบวนงานพิธีการศุลกากรนำเข้า
  2. กระบวนงานพิธีการศุลกากรส่งออก
  3. กระบวนงานพิธีการศุลกากรนำเข้า-ส่งออกผ่านแดน
  4. กระบวนงานพิธีการศุลกากรนำเข้า-ส่งออกถ่ายลำ
  5. กระบวนงานตรวจของติดตัวผู้โดยสาร
  6. กระบวนงานพิธีการศุลกากรไปรษณีย์
  7. กระบวนงานพิธีการศุลกากรนำเข้าของเร่งด่วน (สำหรับผู้ประกอบการ)
  8. กระบวนงานพิธีการศุลกากรนำเข้าของเร่งด่วน (สำหรับเจ้าของสินค้า)
  9. กระบวนงานคืนอากรตามมาตรา 29 (มาตรา 19 ทวิ (เดิม))
  10. กระบวนงานพิธีการศุลกากรคลังสินค้าทัณฑ์บน
  11. กระบวนงานพิธีการศุลกากรเขตปลอดอากร
  12. กระบวนงานพิธีการศุลกากรเขตประกอบการเสรี
  13. กระบวนงานชดเชยค่าภาษีอากร
  14. กระบวนงานรับรองผู้ประกอบการและตัวแทนออกของระดับมาตรฐานเออีโอ
  15. กระบวนงานพิจารณาพิกัดอัตราศุลกากร ราคาศุลกากร และถิ่นกำเนิดสินค้า

การสำรวจครั้งนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการของกรมศุลกากร ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นตามสภาพที่เป็นจริงได้อย่างอิสระได้ คำตอบของท่านจะไม่ถูกนำไปเผยแพร่ใดๆ ทั้งสิ้น

ขอขอบคุณ
คณะทำงานดำเนินการ
พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการของกรมศุลกากร

 

วันที่ปรับปรุงล่าสุด : 15 มีนาคม 2566 16:32:22
จำนวนผู้เข้าชม : 24,599
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร (กพบ.)
กรมศุลกากร เลขที่ 1 ถ.สุนทรโกษา คลองเตย กทม. 10110
หมายเลขโทรศัพท์ : 0-2667-7795
อีเมล์ : 63000000@customs.go.th

ipv6 ready acheker
ข้อมูลบนเว็บไซต์นี้ อยู่ภายใต้ประกาศเงื่อนไขการใช้ข้อมูล และลิขสิทธิ์ของกรมศุลกากร การใช้งานข้อมูลใด ๆ บนเว็บไซต์ ให้ใช้ได้ตามที่เว็บไซต์จัดรูปแบบไว้ให้เท่านั้น
ลิขสิทธิ์ 2015 กรมศุลกากร สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด @ออกแบบและพัฒนาโดยส่วนนวัตกรรมและวิเคราะห์ระบบ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมศุลกากร