ผู้ใช้งานทำการลงทะเบียนแล้ว แต่เข้าใช้งานระบบ Customs Trader Portal ไม่ได้ ต้องดำเนินการอย่างไร
-
หน้าหลัก
- การขออนุญาตเป็นตัวแทนออกของ/ผู้ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการออกของ
- คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
วันที่ : 11 พฤษภาคม 2566 11:14:53
จำนวนผู้เข้าชม : 206
คำถาม : ผู้ใช้งานทำการลงทะเบียนแล้ว แต่เข้าใช้งานระบบ Customs Trader Portal ไม่ได้ ต้องดำเนินการอย่างไร
คำตอบ :
2.1 โปรดตรวจสอบว่าได้ดำเนินการลงทะเบียนและยืนยันตัวตนครบถ้วนแล้วตามข้อ
1.2
2.2 กรณีผู้ใช้งานลืมรหัสผ่านในการลงทะเบียน ให้คลิก “ลืมรหัสผ่าน” แล้วทำตามขั้นตอนที่ระบบแจ้งไปทาง
E-mail ที่ผู้ใช้งานได้ทำการลงทะเบียนไว้
2.3 นอกจากนี้ อาจเกิดจากสาเหตุที่ ระบบ Customs
Trader Portal มีความขัดข้อง หรือ แอปพลิเคชันเป๋าตัง
มีความขัดข้อง
วิธีการแก้ไขคือ
ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลระบบ โดยท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สายด่วนบริการศุลกากร หมายเลขโทรศัพท์
1164 (ช่วงเวลาทำการ)
และ ศูนย์บริการศุลกากร
หมายเลขโทรศัพท์ 02-6677000 ต่อ 205844-8 (ช่วงเวลาทำการ)
Email แจ้งปัญหา/สอบถามการใช้งานระบบฯ
ที่ 77030000@customs.go.th
ปัญหาการใช้แอปพลิเคชันเป๋าตัง
หมายเลขโทรศัพท์ 02-1111111
วันที่ปรับปรุงล่าสุด : 11 พฤษภาคม 2566 11:20:38
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : กองมาตรฐานพิธีการและราคาศุลกากร (กมพ.)
กรมศุลกากร เลขที่ 1 ถ.สุนทรโกษา คลองเตย กทม. 10110
อีเมล์ : 81000100@customs.go.th
- ส่วนราคาศุลกากร ที่ 1-3
หมายเลขโทรศัพท์ : 0-2667-6502, 0-2667-7179, 0-2667-7187
- ฝ่ายทะเบียนผู้นำเข้าและส่งออก
หมายเลขโทรศัพท์ : 0-2667-6488, 0-2667-7802, 0-2667-7983
- ฝ่ายทะเบียนตัวแทนออกของ
หมายเลขโทรศัพท์ : 0-2667-7000 ต่อ 20-4634, 20-4636