บริการอิเล็กทรอนิกส์

สถิติการเข้าชมเว็บ

  • 1,334 เข้าชมวันนี้
  • 81,544 เข้าชมเดือนนี้
  • 14,566,481 เข้าชมทั้งหมด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
กรมศุลกากร

เลขที่ 1 ถ.สุนทรโกษา คลองเตย กทม. 10110

สอบถามข้อมูลการนำเข้าส่งออก

Call Center : 1164
อีเมล์ : 1164@customs.go.th

ติดต่อหน่วยงานภายใน

โทร : 02-667-6000
โทร : 02-667-7000

ติดตามหนังสือราชการ

โทร : 02-667-6107-8
โทรสาร : 02-667-7767
อีเมล์ : saraban@customs.go.th

รับเรื่องร้องเรียน :

Call Center : 1332
อีเมล์ : ctc@customs.go.th


สอบถามพิธีการและค่าใช้จ่ายในการดำเนินพิธีการ

วันที่ : 1 ตุลาคม 2559 20:49:25
จำนวนผู้เข้าชม : 16,609

คำถาม :

สอบถามพิธีการและค่าใช้จ่ายในการดำเนินพิธีการ

คำตอบ :

ในการส่งข้อมูลใบขนสินค้าขาเข้า และ ใบขนสินค้าขาออก  กำหนดให้ผู้นำเข้า ผู้ส่งออกชำระค่าธรรมเนียมพิธีการศุลกากร ฉบับละ 200 บาท  หากการส่งข้อมูลเป็นการขอรับบริการจากเจ้าหน้าที่ศุลกากรจะต้องชำระค่าธรรมเนียมการบันทึกข้อมูล ฉบับละ 100 บาท   หากใช้บริการของเคาน์เตอร์บริการ ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการแต่ละผู้ประกอบการ      สำหรับอากรขาเข้าคำนวณตามพิกัดของสินค้าและภาษีมูลค่าเพิ่ม


วันที่ปรับปรุงล่าสุด : 5 มิถุนายน 2561 14:07:49
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ศูนย์บริการศุลกากร สำนักงานเลขานุการกรม (ศบศ. สลข.)
กรมศุลกากร เลขที่ 1 ถ.สุนทรโกษา คลองเตย กทม. 10110
หมายเลขโทรศัพท์ : 02-667-7000 ต่อ 20-5844 ถึง 20-5848

ipv6 ready acheker
ข้อมูลบนเว็บไซต์นี้ อยู่ภายใต้ประกาศเงื่อนไขการใช้ข้อมูล และลิขสิทธิ์ของกรมศุลกากร การใช้งานข้อมูลใด ๆ บนเว็บไซต์ ให้ใช้ได้ตามที่เว็บไซต์จัดรูปแบบไว้ให้เท่านั้น
ลิขสิทธิ์ 2015 กรมศุลกากร สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด @ออกแบบและพัฒนาโดยส่วนนวัตกรรมและวิเคราะห์ระบบ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมศุลกากร